Lượt xem: 514

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Báo Sóc Trăng thăm Sở Y tế cùng các bệnh viện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Sáng ngày 27-02, đồng chí Lâm Tấn Hòa - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động tại Sở Y tế nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2020). Cùng đi có các đồng chí: Đỗ Tấn Hậu - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng; Lý RoTha - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện các phòng của Ban tuyên giáo Tỉnh ủy.

    Tại Sở Y tế, đồng chí Lâm Tấn Hòa đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động tại Sở Y tế thời gian qua; đồng thời gửi lời chúc, bày tỏ sự biết ơn, trân trọng trước những nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động, nhân viên y tế ở tỉnh; nhất là năm nay, đội ngũ cán bộ ngành Y tế ở tỉnh đã phải nỗ lực gấp nhiều lần, hy sinh niềm vui riêng, chung tay cùng cả nước dồn sức phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.


Đồng chí Lâm Tấn Hòa cùng thành viên đoàn đến thăm và chức mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Sở Y tế Sóc Trăng. Ảnh: Quang Bình

    Buổi chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi Sóc Trăng. Tại những nơi đến thăm, đoàn đã nghe lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng thông tin về tình hình hoạt động, những thuận lợi, khó khăn của các Bệnh viện trong thời gian qua. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng mong muốn tập thể lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ của các bệnh viện tiếp tục nâng cao công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân; giám sát, kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, qua đó có giải pháp kịp thời đáp ứng yêu cầu công tác chống dịch trong thời gian tới.

     Thời gian tới, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các cơ quan báo chí tỉnh nhà sẽ tiếp tục đồng hành với ngành Y tế đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống các dịch bệnh nói chung và dịch bệnh Covid-19 nói riêng.

Đoàn thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi. Ảnh Quang Bình

    Dịp này, đồng chí Lâm Tấn Hòa thay mặt đoàn đã chúc tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở Y tế và các bệnh viện luôn dồi dào sức khoẻ để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng với sự tin yêu của lãnh đạo và người dân tỉnh nhà.
Quang Bình



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 64
  • Hôm nay: 6013
  • Trong tuần: 76,720
  • Tất cả: 11,800,040